Ắc quy Pinaco có tốt không, của nước nào sản xuất

Ắc quy Pinaco dòng sản phẩm không còn xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Sản phẩm này được sử dụng rất rộng rãi tại thị trường Việt. Vậy dòng sản phẩm này có tốt, có nên dùng hay không. Ắc quy này do nước nào sản xuất, hãy cùng Tayha.net tìm hiểu về điều này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhằm có được quyết định chuẩn xác nhất.

Giới thiệu về ắc quy Pinaco của nước nào sản xuất?

Ắc quy Pinaco là một thương hiệu ắc quy nổi tiếng đến từ Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam Pinaco. Công ty đã bắt đầu đi vào hoạt động cách đây 46 năm trong lĩnh vực này. Đây là thương hiệu ắc quy Việt được nhiều người ưa chuộng nhất.

Ắc quy Đồng Nai Pinaco thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Ắc quy Đồng Nai Pinaco thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Được thành lập vào năm 1976 đến năm 2004 công ty đã được cổ phần hóa thị trường tư nhân. Bằng việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng. Thương hiệu đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn. Mọi người thường biết đến dòng ắc quy này với tên gọi ắc quy Đồng Nai Pinaco. Chúng là thương hiệu quen thuộc được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

Tham khảo: Ắc quy sân golf, ắc quy điện xe du lịch

Ắc quy Đồng Nai Pinaco có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng quyết định lựa chọn bình ắc quy ô tô Pinaco. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi một thương hiệu hàng đầu. Công ty Ắc Quy Miền Nam Pinaco luôn cập nhật các nghệ hàng đầu. Và ứng dụng các công nghệ đó vào trong sản xuất bình ắc quy chì axits.

Bằng việc ứng dụng những máy móc hiện đại châu Âu vào trong sản xuất. Công ty đã tạo ra những sản phẩm bình ắc quy chất lượng tốt. Sản phẩm bình ắc quy Đồng Nai Pinaco sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • An toàn và tiết kiệm: Ắc quy Miền Nam Pinaco được sản xuất từ hợp kim chì canxi có bổ sung thiếc, bạc. Nguyên liệu này được nhập khẩu từ Australia giúp tạo ra dòng ắc quy không bị hao nước. Đồng thời hạn chế sự tự phóng điện tới mức tối đa. Bộ phận lọc của ắc quy có khả năng chống bắt lửa nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu đạt chất lượng cao
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu đạt chất lượng cao
  • Sản phẩm có trang bị mắt thần ( indicator) nên giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng của ắc quy.
  • Sản phẩm được sản xuất với tính năng và kết cấu phù hợp với điều kiện của khí hậu và giao thông Việt Nam. Bởi vậy phù hợp với các loại xe hơi giúp dễ dàng cho việc thay thế và bảo dưỡng.
  • Bình ắc quy của thương hiệu này rất đa dạng ắc quy pinaco 12v, ắc quy pinaco 60ah…. Có ắc quy dùng cho xe máy, xe ô tô và xe điện để người dùng lựa chọn.

Đơn vị cung cấp bình ắc quy Đồng Nai Pinaco chính hãng

Nếu bạn đang tìm mua bình ắc quy để sử dụng thì nên liên hệ với Công ty TNHH thương mại đầu tư Tây Hà. Đây là một trong những đơn vị phân phối bình ắc quy chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với công ty đảm bảo sẽ cho bạn sự an tâm và hài lòng, đảm bảo mang đến sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhất.

Các sản phẩm mà công ty phân phối vô cùng đa dạng và được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Bên cạnh việc mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt. Tây Hà còn cam kết cung cấp giá bình ắc quy Pinaco với mức tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ không thể mua được ở đâu một sản phẩm tốt hơn.

Mua bình ắc quy chất lượng cao hãy liên hệ với Tây Hà
Mua bình ắc quy chất lượng cao hãy liên hệ với Tây Hà

Không chỉ vậy, công ty còn đảm bảo giao sản phẩm tận nơi. Đồng thời đáp ứng bảo dưỡng, sửa chữa bởi công ty sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Ắc quy Pinaco của nước nào sản xuất và loại sản phẩm này có tốt không. Điều bạn quan tâm đã được Tayha.net chia sẻ rất chi tiết ở trên. Quý khách có nhu cầu muốn mua bình ắc quy chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những thông tin chi tiết tại: https://tayha.net/.

Trả lời