Ắc quy Tây Hà – cung cấp ắc quy xe đạp điện uy tín, chất lượng

Bình ắc quy được xem là trung tâm bộ não của một chiếc xe đạp điện. Trung tâm khoẻ thì mọi hoạt động của chiếc xe đó mới đảm bảo có hệ suất tối đa và bền bỉ. Khi sử dụng xe đạp điện, bạn cần đảm bảo xe có bình ắc quy chất lượng tốt nhất.  Ắc quy Tây Hà – Địa chỉ cung cấp ắc quy xe đạp điện uy tín, chất lượng, chính hãng 100%. 

Những điều bạn cần biết về ắc quy xe đạp điện

Ắc quy dành cho xe đạp điện, xe máy điện
Ắc quy dành cho xe đạp điện, xe máy điện

Ắc quy xe đạp điện hay còn gọi là bình xe đạp điện. Đây là một loại ắc quy khô được thiết kế dành riêng cho xe đạp điện. Bình điện xe đạp điện được cấu tạo gồm 6 ngăn bản cực bằng chì và bông tẩm axit. Ắc quy sẽ bị tiêu hao theo thời gian trong quá trình sử dụng do giá điện trong bình tức sẽ bị hết axit trong các sợi bông hay mòn bản cực. Dưới đây là những điều bạn cần biết về bình ắc quy xe đạp điện:

  • Tuổi thọ của bình xe đạp điện là bao nhiêu? Có rất nhiều người dùng thắc mắc tại sao có bình ắc quy của xe đạp điện dùng được 1 năm nhưng có cái lại được dùng đến 3 năm. Thực tế bình ắc quy xe đạp điện nhanh hỏng hay không là do cách sử dụng của mỗi người. Nếu bạn thường xuyên sạc thì bình sẽ nhanh hỏng vì trung bình một bình điện xe điện sẽ có số lần sạc khoảng 500 lần. Cạnh đó, bình ắc quy có hỏng hay không được tính bằng số %  bị chai và khả năng tích điện của nó là bao nhiêu. Thông thường, bình điện xe đạp điện sẽ có tuổi thọ sử dụng khoảng 1-3 năm tùy vào cách dùng.
  • Thời gian và cách sạc ảnh hưởng như thế nào tới tuổi thọ của bình ắc quy xe đạp điện?  Bạn nên chú ý theo dõi để biết khi nào xe đạp điện của mình gần hết điện để sạc điện đúng lúc. Để sạc đầy một bình ắc quy xe điện sẽ mất từ 6 – 8 tiếng. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên cắm phích sạc khi đã rút bình ắc quy ra vì như vậy có thể sẽ gây hại cho cả phích cắm và ắc quy. Bạn không nên để bình ắc quy cạn kiệt rồi mới sạc. Thường sau khi đi xe khoảng 3,4 tháng bạn mới cần phải đi cạn kiệt điện 1 lần. Điều này sẽ giúp làm mới lại bình. Còn bình thường thì khi xe chỉ còn còn khoảng 30-40% là bạn có thể sạc điện bình thường.
  • Thay mới và sửa chữa bình ắc quy xe đạp điện: Thông thường, một bình ắc quy xe đạp điện sẽ có công suất từ 12V – 24V. Khi bạn cần thay thế bình ắc quy cho xe thì bạn cần xem xét kỹ chủng loại và công suất của ắc quy cũ và chọn loại ắc quy mới tương tự. Bạn nên đến những đơn vị cung cấp bình ắc quy uy tín, chính hãng để mua. Không nên mua những những loại ắc quy trôi nổi, hàng nhái trên thị trường vì chất lượng của chúng không đảm bảo và sẽ ảnh hưởng đền hoạt động, chất lượng xe điện của bạn.

Xem thêm:

Ắc quy Tây Hà – Địa chỉ cung cấp ắc quy xe đạp điện uy tín, chất lượng

Ắc quy Tây Hà - Địa chỉ cung cấp ắc quy xe điện uy tín, chất lượng
Ắc quy Tây Hà – Địa chỉ cung cấp ắc quy xe điện uy tín, chất lượng

Ắc quy Tây Hà là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm bình ắc quy xe đạp điện chất lượng. Đã có rất nhiều người đã từng sử dụng dịch vụ thay ắc quy tại đây đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, giá thành cũng như sự phục vụ đầy chuyên nghiệp, khoa học của đơn vị.

Tất cả ắc quy tại Ắc quy Tây Hà đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo về chất lượng, có giấy tờ chứng minh. Đặc biệt, Ắc quy Tây Hà còn có thêm dịch vụ thay thế ắc quy tại nhà để mang lại cho khách hàng sự nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Những bộ bình dành cho xe đạp điện xe máy điện phổ biến

Trên đây là chia sẻ về bình ắc quy xe đạp điện dành bạn đọc quan tâm. Để nhận tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ thay thế bình ắc quy, bạn hãy liên hệ với Ắc quy Tây Hà qua các hình thức sau:

Để lại một bình luận